Có visa của mỹ đi được nước nào

Posted by Kenh du hoc on 08:28 0 nhận xét

Danh sách các nước được miễn Visa Mỹ

Các chương trình được miễn thị thực (VWP) cho phép công dân của một số quốc gia để đi du lịch sang Hoa Kỳ du lịch hoặc kinh doanh (mục đích xin visa của du khách) đối với đợt nghỉ là 90 ngày hoặc ít hơn mà không cần xin visa. Không phải tất cả các quốc gia tham gia vào VWP, và không phải tất cả khách du lịch từ các nước VWP có đủ điều kiện để sử dụng chương trình. VWP du khách được yêu cầu phải xin cấp giấy phép mặc dù các hệ thống điện tử cho Travel Authorization (ESTA), được kiểm tra tại cảng của họ khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ, và đang theo học tại các khoa chương trình US-VISIT An ninh Nội địa. Thông tin thêm trung tâm về dịch vụ du học mỹ, dịch vụ tư vấn du học mỹdu học mỹ

Những nước được miễn visa Mỹ; Andorra, Australia, Austria, Belgium, Brunei, Chile, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Hungary, Iceland, Ireland, Italy, Japan, Latvia, Liechtenstein, Luxembourg, Lithuania, Malta, Monaco, Netherlands, New Zealand, Norway, Portugal, Republic of Korea, San Marino, Singapore, Slovakia, Spain, Sweden, Sweden, Switzerland, Taiwan, United Kingdom.
Công dân của những nước thành viên có thể đi du lịch mà không có một thị thực cho khách du lịch và kinh doanh du lịch 90 ngày hoặc ít hơn miễn là họ đáp ứng được các yêu cầu sau: 

Có hộ chiếu và một chip tích hợp

Đăng ký trực tuyến thông qua chương trình hệ thống điện tử cho Travel Authorization 

Đáp ứng được những điều kiện VWP tiêu chuẩn đề cập dưới đây:

Xem lại những chương trình miễn Visa nhanh chóng bản tin tham khảo để tìm hiểu thêm về các dịch vụ VWP du lịch. Đối với những công dân của Canada, Mexico, và ở các nước ngoài lãnh thổ của Bermuda Anh, hãy truy cập trang web du lịch Bộ Ngoại giao. 

* Đối với tất cả các tài liệu tham khảo của "quốc gia" hoặc "nước" trên trang này với, cần lưu ý rằng Đạo luật Quan hệ Đài Loan năm 1979, Pub. L. số 96-8, mục 4 (b) (1), quy định cho rằng “ henever pháp luật của Hoa Kỳ tham khảo hoặc liên quan đến nước ngoài, các quốc gia, các quốc gia, các chính phủ hoặc các tổ chức tương tự, điều kiện như vậy thì bao gồm và luật đó được áp dụng đối với Đài Loan với. "22 USC § 3303 (b) (1). Theo đó, tất cả những tài liệu tham khảo để "quốc gia" hoặc "quốc gia" trong chương trình miễn Visa cho phép pháp luật, mục 217 của Luật Di Trú và Quốc tịch, 8 USC 1187, được đọc bao gồm Đài Loan. Điều này phù hợp với chính sách một Trung Quốc của Hoa Kỳ, theo đó Hoa Kỳ sẽ duy trì mối quan hệ không chính thức với Đài Loan kể từ năm 1979.

Về trình độ chuyên môn 

Để nhập Mỹ về chương trình miễn Visa, du khách phải có: 

Là một công dân của một trong những nước được liệt kê ở bên trên, và sở hữu một hộ chiếu VWP được tuân thủ. 

Có uỷ quyền của ESTA 

Ở trong lãnh thổ Hoa Kỳ trong vòng 90 ngày hoặc ít hơn 

Có kế hoạch đi du lịch cho những mục đích như sau: 

a. Kinh doanh - Mục đích của việc đi du lịch của bạn là để tham khảo những ý kiến ​​với các đối tác kinh doanh, đi du lịch cho một khoa học, giáo dục hay hội nghị chuyên nghiệp, kinh doanh, hoặc hội nghị ngày tháng cụ thể để giải quyết một bất động sản, hoặc thương lượng một hợp đồng nào đó. 

b. Pleasure / Du lịch - Mục đích của những kế hoạch du lịch của bạn là giải trí, bao gồm du lịch, những kỳ nghỉ (nghỉ), vui chơi giải trí hay tham quan với bạn bè hoặc người thân, nghỉ ngơi, để chữa bệnh, những các hoạt động của một đoàn thể, xã hội có tính chất dịch vụ, và sự tham gia của nghiệp dư, những người sẽ không nhận thù lao, trong âm nhạc, thể thao và các sự kiện tương tự hoặc các cuộc thi.
 

Leave a Reply