Mercedes-Benz AMG Vision GT - chiếc siêu xe concept ảo ấn tượng dành cho game Gran Turismo 6

Posted by Kenh du hoc on 21:20 0 nhận xét








Những fan hâm mộ sẽ không được thấy chiếc siêu xe đặc biệt này chạy trên đường nhưng hãng xe Đức vẫn sẽ xây dựng một mẫu xe mô phỏng với tỷ lệ 1:1 để "khai trương" trung tâm nghiên cứu và phát triển của họ tại Sunnyvale, California. Chiếc xe sẽ có động cơ đặt trước kết hợp với hệ thốn dẫn động cầu sau và cửa mở dạng cánh chim tương tự như chiếc SLS AMG. Chiếc xe siêu thực này sẽ làm các tín đồ xe hơi hồi tưởng lại những cái tên đình đám như Gugatti Veyron, Aston Martin One 77, Dodge Viper...

Mercedes-Benz cho biết rằng Vision Gran Turismo sẽ được trang bị động cơ AMG V8 với công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, trọng lượng không tải của chiếc xe là vào khoảng 1.384kg. Chiếc xe sẽ được trang bị một bộ phanh carbon-gốm hiệu suất cao từ AMG và đặc biệt là hệ thống xả thải với 8 ống xả bố trí ở phía sau với âm thanh tạo ra được miêu tả là "ấn tượng nhất trong số các siêu xe ngày nay".

Hãng xe Đức vẫn chưa tiết lộ hình ảnh nào về nội thất của Vision Gran Turismo. Tuy nhiên, Mercedes-Benz cho biết rằng chiếc siêu xe độc đáo này sẽ có khoang lái lấy cảm hứng từ khoang lái của những chiếc xe đua F1 với ghế ngồi thể thao màu đỏ, kết hợp với sàn xe màu đen, tạo ra cảm giác "che chắn" và "bảo vệ". Bảng điều khiển trung tâm sẽ chạy ngang phía trê của vô-lăng thể thao và hiển thị tất cả các thông tin về quá trình vận hành của chiếc xe. Người lái dễ dàng thao tác và điều khiển các chức năng thông qua hệ thống công tắc dạng rocker bố trí trên bảng điều khiển trung tâm cũng như trên đầu người lái.

Mẫu siêu xe Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo sẽ chính thức có thể được "download" ngay khi phiên bản Gran Turismo 6 được phát hành vào ngày 06/12 tới (bản dành cho PlayStation 3).



  Theo Gizmag , CarAdvice , WorlCarFans   


Thông tin   liên hệ   kênh du học     :  



    du học   mỹ   ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp, du học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



  kênh du học   , chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply