CÁCH LÀM HỒ SƠ DU HỌC HOA KỲ

Posted by Kenh du hoc on 02:39 0 nhận xét

Hướng dẫn cách làm hồ sơ du học Hoa Kỳ là chuyện hoàn toàn trong tầm tay có thể tự thực hiện, các website của Mỹ luôn hỗ trợ giải đáp chính xác từng bước một để mình làm nên các bạn đừng quá ngợp hay lo ngại khi mình có mong muốn du học ở Mỹ nhé. Các bạn nên đến các công ty tư vấn du học mỹ, tư vấn du học mỹtư vấn du học mỹ uy tín để được tư vấn rõ hơn. Sau đây là cách làm hồ sợ du học mỹ.

Cách làm hồ sơ du học Mỹ thật dễ dàng

Cách làm hồ sơ du học Mỹ có 5 bước:
Bước 1: Đăng ký Điền thông tintại trường ở Mỹ
Bước 2: Nhận I-20
Bước 3: Nộp tiền Nộp lệ phí Sevis, Điền đơn xin visa thị thực online DS-160, Đặt hẹn phỏng vấn Visa, Nộp lệ phí visa. Bước này có thể tự làm tự thực hiện tất cả ở nhà.
Bước 4: Phỏng vấn trả lời câu hỏi ở Lãnh sứ quán/Đại sứ quán
Bước 5: Nhận visa, bay đáp máy baytới Mỹ

Hướng dẫn làm hồ sơ du học Hoa Kỳ với thời gian dealine rất nhanh, thường là 3 tháng hoặc chậm hơn là 6 tháng

Bước 1: Ví dụ: Đăng ký Điền thông tin tại trường Anh ngữ ESLA ở Vùng Nam California, USBạn vào mục Application for Admissions trong website của trường: http://www.lascusa. com để biết yêu cầu hướng dẫn hồ sơ cần có:
– Bản sao hộ chiếu chứng minh thư (trang đầu tiên)
– Giấy sao kê ngân hàng với số dư trên $12,000
– Điền vào mẫu đăng ký nhập học của trường
– Lệ phí $150
Nên liên hệ đại diện nói tiếng Việt của trường để họ hỗ trợ mình tối đa. Xin truy cập vào https://kenhduhoc.vn/ để biết thêm thông tin.
Bước 2: Nhận I-20
Sau khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ nhận được I-20. Bạn sẽ phải đóng thêm phí chuyển phátvận chuyển để gửi I-20 này về cho bạn, hoặc bạn nhờ ai đến trường lấy nhận.
Bước 3:
Nộp tiền Sevis. SEVIS (Student and Exchange Visitor Information System) là một hệ thống thông tin Mỹ xây dựng thiết lặp để duy trì các thông tin về tình trạng của tất cả các diện du khách khách du lịch đến Mỹ (F, M, and J) và những người phụ thuộc của họ.
Lệ phí chi phí SEVIS là 200 đôla Mỹ đối với sinh viên (F1/M1) và 180 đôla Mỹ đối với khách trao đổi (J1)
Điền viết đơn xin visa (DS-160): Nhớ chuẩn bị để sẵn file hình cá nhân cỡ 5cm x 5cm (trên phông nền trắng) và được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất mới đây trong máy tính, vì trong quá trình điền mẫu đơn DS-160, bạn phải tải lên upload. Điền xong rồi bạn phải in trang có mã vạch ra. Trang này nằm trong tập hồ sơ thông tin mang theo

Leave a Reply