Bạn đã phỏng vấn du học mỹ và rớt nhiều lần

Posted by Kenh du hoc on 02:39 0 nhận xét

Bạn đã phỏng vấn du học mỹ và rớt nhiều lần: 2 lần, 3 lần hoặc nhiều hơn. Vậy có nên phỏng vấn lại?
Bạn có thể xin phỏng vấn xin visa lại những cách cuộc phỏng vấn đó khoảng ít nhất là 1 năm. Trong thời gian đó nên thực hiện:
Đi học thêm anh văn, có ít nhất 5.5 lelts hoặc tương đương nếu như tiếng anh cuar bạn kém
Thực hiện học tập tại Việt Nam để chứng minh thời gian đó học tập liên tục, có điểm số tốt để năm sau phỏng vấn lại. xem thêm thông tin về học bổng du học mỹ toàn phần, khóa học săn học bổng mỹ kinh nghiệm săn học bổng mỹ
Nên sang sigapore học 1 năm nếu như thích hợp thì tiếp tục chuyển sang mỹ du học.
Làm hồ sơ tại Úc hay Canada rồi chuyển tiếp sang mỹ
Nếu đi du học ở một nước khác rồi sau đó mới chuyển đến mỹ bạn sẽ chứng minh được bạn là một người có tài chính. Là một người có ý định học tập thật sự và quan trọng nhất đó là hồ sơ có những chiều hướng thay đổi tốt hơn.
Cần chứng minh tài chính du học mỹ như thế nào? Bao nhiêu là đủ để không rớt nữa
Du học sinh và gia dình cần chứng minh là mình có đủ khả năng tài chính để không trở thành gánh nặng của xã hội trong quá trình học tập tại Mỹ. Khả năng tài chính cụ thể còn tùy thuộc vào học phí của từng trường và được chứng minh theo những cách như sau:
Du học sinh và gia đình cần chứng minh tài chính là mình có đủ tài chính cho ít nhất là 2 năm học tập tại đó. Chi phí này sẽ bao gồm như học phí, sách, vở, nơi ở, bảo hiểm y tế và những chi phí phát sinh khác. Gia đình có sổ tiết kiệm, cổ phiếu hay cổ tức tương đương. Nhà của hay những tài sản cố định khác cũng được xem là một điểm cộng trong tài sản cố định.
Số tiền này nên được gửi vào ngân hàng và có chứng minh của tài khoản giúp học chứng minh được tài chính của mình trong buổi phỏng vấn. Có một số các trường khác yêu cầu gia đình chứng minh tài chính trước 3 tháng trước khi họ nhận hồ sơ. Nên những công việc như chứng minh tài chính nên được thực hiện càng sớm càng tốt.
Ngoài chứng minh trong tài khoản du học sinh và gia đình cũng có thể chứng minh khả năng tài chính của họ qua thu nhập cá nhân hoặc công ty, đầu tư, tài sản hay những nguồn thu nhập khác.
Lãnh sự không yêu cần quá giàu mà chỉ yêu cầu đủ. Điều đó chứng minh nếu như gia đình cho bạn đi học, bạn sẽ không bị dừng lại vì thiếu tài chính.
Có phải học anh văn trong thời gian đầu hay không?
Học anh văn bổ sung trong thời gian đầu là tùy thuộc vào khả năng tiếng anh của du học sinh. Nếu như đã đủ điểm thì không cần phải học thêm tiếng anh nũa. Nhiều trường thì có những yêu cầu khác nữa nên du học sinh cần tìm hiểu kĩ về ngôi trường mà mình chọn học.
Hầu hết những du học sinh việt nam phải học thêm tiếng anh sau khi đến mỹ vì khả năng nghe, viết, đọc nói vẫn chưa đủ để học thẳng vào chuyên môn.
Ngoài khả năng học anh văn cho việc du học. Du học sinh cũng cần chứng minh khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình trong buổi phỏng vấ visa tại lãnh sự quán mỹ. Nên những du học sinh cần chuẩn bị cho mình một khá năng nói tiếng anh tốt và hiệu quả.
Nếu như bạn có thắc mắc hay muốn đi du học mỹ hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua kenhduhoc để biết thêm những thông tin về quá trình một cách chi tiết nhất.

Leave a Reply