Đại học houston mỹ

Posted by Kenh du hoc on 02:46 0 nhận xét

Trường Đại học Houston (UH) là một trường đại học nghiên cứu, nằm tại Houston, Texas, Mỹ. Được xây dựng và phát triển vào năm 1927, nó là tổ chức hàng đầu của hệ thống các trường đại học Đại học tại Houston và là một trường đại học lớn thứ ba ở Texas. UH có hơn 38.750 học viên trên khuôn viên 667 mẫu Anh ở phía đông nam Houston. Quỹ Carnegie phân loại UH là một trường đại học nghiên cứu đứng đầu nằm trong Top 50 Các trường Đại học nghiên cứu của Mỹ, và trong top 300 trong Bảng xếp hạng học thuật của những trường đại học trên thế giới. Thông tin thêm về học bổng mỹ, 100 trường mỹCÁC LOẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở MỸ
Tổng quan về trường học houston mỹ
Trường đại học này có một đội ngũ giảng viên gồm các học giả và cố vấn nổi tiếng thế giới và hơn 40 trụ sở nghiên cứu tiên tiến, đây là một nơi bạn có thể biết được nhiều kiến thức tuyệt vời nhất. Với những chương trình đại học, bạn sẽ được lựa chọn từ 109 chuyên ngành chính và phụ mà nhiều trong số đó được xếp hạng là ngành học tốt nhất của quốc gia. Ở trình độ ngoài đại học, UH đem đến 131 chương trình cấp bằng thạc sĩ và tiến sĩ và ba chương trình cấp bằng chuyên nghiệp nhất. Làm việc cùng với các học giả nghiêm túc và các giảng viên từng đoạt giải thưởng cao, sinh viên sẽ được trải nghiệm những khám phá thú vị và chuẩn bị cho một công việc năng động trong tương lai.
Trường đại học Houston cung cấp hơn 300 chương trình cấp bằng thông qua khoảng 12 trường cao đẳng bao gồm cả các chương trình dẫn đến cấp độ chuyên nghiệp như Luật và dược. Trường cũng đưa gần $ 120 triệu mỗi năm vào thực hiện nghiên cứu , và nó điều hành hơn 40 các trung tâm nghiên cứu và các học viện trong khuôn viên của trường. Các nghiên cứu liên ngành bao gồm siêu dẫn, thương mại hóa và thăm dò về không gian, khoa học y sinh và kỹ thuật, năng lượng và tài nguyên thiên nhiên, trí thông minh nhân tạo. Trường học cấp bằng cho hơn 7.200 sinh viên mọi năm. Tác động kinh tế của trường này đóng góp hơn 3,1 tỷ USD mỗi năm cho kinh tế của Houston, trong khi tạo ra khoảng 24.000 công ăn việc làm tại đây.
Những thành tích của houston mỹ
Sống trong kí túc xá của trường đại học giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc đồng thời. Bạn có thể đị bộ một đoạn đường rất ngắn để đến lớp học hay thực hiện vào các hoạt động trong kí túc, tham gia các sự kiện về thể thao và các dịch vụ sinh viên như trưng bày, khám sức khỏe, khu vực ăn bữa tối. Mặc dù các bếp ăn có sẵn và các nhà ăn cung cấp kế hoạch bữa ăn hợp lý cùng với sự lựa chọn thú vị cho thực đơn. Sống trong kí túc xá nhưng bạn cũng có thể được tiếp cận với những thương hiệu như Starbucks, Chili’s Too, Chick-fil-A, Taco Bell, Pizza Hut, Smoothie King …; tham gia vào các tổ chức sinh viên, tham dự các sự kiện thể thao, các buổi hòa nhạc, hội nghị, hay các bài giảng đặc biệt. Bạn sẽ được bắt chuyện với nhiều bạn mới , tham gia vào các chương trình diễn ra ngay tại nơi bạn sống. Trường có những người tư vấn, lãnh đạo sinh viên hay các nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sang giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.
Để đi được một nơi có chất lượng học tốt như vậy bạn hãy truy cập vào trang web để biết thêm những chương trình du học tại đây. Đây là một trang web hoàn toàn uy tín và chất lượng đảm bảo chương trình du học của bạn được suôn sẻ cũng như thành công. Hãy liên hệ ngay để biết thêm những thông tin chi tiết nhất.
 

Leave a Reply