Hồ sơ du học Mỹ gồm những gì - Nỗi thắc mắc chung của nhiều học sinh

Posted by Kenh du hoc on 00:33 0 nhận xét

Dù máy móc phát triển tạo dễ dàng cho nhiều người muốn đia du học Mỹ nhưng vấn còn nhiều người không biết hồ sơ du học Mỹ gồm những gì?
Hiện nay, việc đi du học là con đường chung của rất nhiều người. Trong nhữngđất nước trên trái đất thì Mỹ là nơi chốn được nhiều người ước nguyện đến du học nhất. Hồ sơ du học Mỹ gồm những gì là băn khoăn của nhiều người muốn đi Mỹ du học. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải mã cho bạn đọc về những điểm đáng lưu tâm trong hồ sơ du học Mỹ. Qua đó,giới thiệu cho bạn đọc một đơn vị hướng dẫn và đào tạo du học Mỹchất lượng nhất.


Dù công nghệ thông tin phát triển nhưng nhiều người vẫn mù mờ về hồ sơ du học Mỹ
Hồ sơ du học Mỹ gồm những gì?
Bộ hồ sơ du học Mỹ thường gặp có những công văn sau:
Một bộ hồ sơđăng kí dùng để nhập học bao gồm:Hộ chiếu, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, bằng kiểm tra tiếng anh ngôn ngữ quốc tế.
Một bộ hồ sơ xin thị thực bao gồm: hồ sơ cá nhân với ảnh có kích cỡ 5x5, bản gốc passport, 1 bảnphoto giấykhai sinh, 1 bảnsao chứng minh nhân dân, 1 bản photo hộ khẩu của gia đình và hồ sơ học tập với bản gốc + bảnsao bảng điểm, bằng chứng nhận ra trường THPT, 1 bản sao giấy khen + các giấy chứng từ khác nếu có.

Hồ sơ du học Mỹ bao gồm hồ sơ nhập học và hồ sơ xin Visa
Ngoài ra, hồ sơ xin thị thực còn có một hồ sơquan trọng nữa là hồ sơchứng minh tài chính. Hồ sơ chứng nhận tài chính bao gồm những chứng từ chứng minh cho điều kiện vật chất của bạn và ngườibảo hộ bạn như giấy tiết kiệm ngân hàng, bảnglương,…
Điểm đáng lưu tâm khi làm hồ sơ du học Mỹ:
Khi làm hồ sơ du học Hoa Kỳ, bạn nênlưu ý đến những việc sau đây:
Chuẩn bị hoàn hảo về hồ sơ tránh việc bị thiếu về những chứng từ trong hồ sơ. Tại Mỹ, mỗithủ tục đểu phải được làm rất nghiêm túc, chính vì vậy, chỉ cần bạn bị sai sót dù là một phần nhỏ trong hồ sơ, bạn có thể bị mất cơ hội đi du học Mỹ.
Những giấy chứng nhận thành tích nên đưa vào một cách đầy đủ nhất để nơi cấp Visa Mỹ có thể ưu tiên và đồng ý hồ sơ của bạn.

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để việc xin Visa được diễn ra thuận lợi nhất
Tìm những địa chỉ đào tạo và hướng dẫn những thủ tục để việc đi du học Mỹ của bạn được thực hiện theo một cách hoàn hảo nhất . Những trung tâm sẽ là nơi hướng dẫn bạn về các khả năng để xin đượcvisa dễ dàng nhất, làm giấy chứng nhận một cáchđầy đủ để việc đượchọc tập tại Mỹ của bạn trở nênđơn giản hơn bao giờ hết.
Nếu bạn đang lo lắng không biết phải kiếm địa chỉ đào tạo sinh viên du họcMỹ nào thì hãyđến ngay kenhduhoc.vn. Đây là mộttrung tâm uy tín trong việcgiúp đỡ các học viên những cách thức làm hồ sơ du học Mỹ.Liên hệ với kenhduhoc.vn để được tìm hiểu thêm các nguồn tin chi tiết. Chúc bạn có thể làm được giấy tờ du học Mỹ một các dễ dàng nhất vàgiải đáp câu hỏi “hồ sơ du học Mỹ gồm những gì?”.
 

Leave a Reply