Gia hạn Visa Mỹ

Posted by Kenh du hoc on 03:44 0 nhận xét

Cách thức gia hạn Visa Mỹ được thực hiện vào khoảng giữa tháng 6 năm 2010 đảm bảo giảm tải cho lực lượng tại Đại sứ quán hay lãnh sự quán ở Việt Nam, cũng như giảm bớt được số lượng người đến phỏng vấn (từ thứ 2 đến thứ 6 có khoảng 200 người dự phỏng vấn mỗi ngày). Đương đơn có thể xin gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện khi thỏa mãn tất cả điều kiện yêu cầu dưới đây.
GIA HẠN VISA MỸ
Có rất nhiều người đã từng xin Visa Mỹ (dù được hay không được Visa) vẫn luôn “ấn tượng” và hơi “lạnh người” khi tham dự những buổi phỏng vấn trực tiếp với các Viên chức Lãnh sự. Sự mệt nhọc của họ từ viêc canh ngày phỏng vấn trên hệ thống để chọn thời gian phù hợp; việc hoàn tất những hồ sơ cần thiết và chuẩn bị các câu hỏi dự kiến; khung cảnh xếp hàng và chờ đợi… luôn làm cho các thành viênc thấy mệt mỏi và căng thẳng.
Có rất nhiều người không bình tĩnh và hấp tấp khi phải thực hiện trả lời những câu hỏi trước các Viên chức Lãnh sự, người có quyền cấp hay từ chối Visa của mình bằng cảm tính trong khoảng thời gian ít ỏi. Buổi phỏng vấn làm mất nhiều “năng lượng” của các ứng viên trong thời gian chuẩn bị thời gian, hồ sơ, tinh thần…Tựu trung lại không một ai thích buổi phỏng vấn xin Visa Mỹ.
Với chương trình gia hạn Visa Mỹ, ứng viên khi xin lại Visa mới (Visa cũ đã hết hạn) có thể xin gia hạn Visa qua đường bưu điện. Họ sẽ thấy nhẹ nhàng, “khỏe” hơn về thời gian và cả tinh thần khi không cần phải suy nghĩ hay lo lắng, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn. thông tin thêm về công ty tư vấn du học mỹ uy tín, dịch vụ làm visa đi mỹ
GIA HẠN VISA MỸ - LÝ DO TỪ CHỐI PHỔ BIẾN
Gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện tuy “tốt” hơn việc phỏng vấn trực tiếp, nhưng có nhiều đương đơn bị từ chối Visa với lý do đã sống ở Mỹ quá lâu so với thời hạn xin trong đơn xin thị thực không di dân.
Nhiều người cứ nghĩ khi nhập cảnh vào Mỹ, các nhân viên hải quan đóng con dấu vào hộ chiếu cho phép được lưu trú hợp pháp tại Mỹ 6 tháng, tức là họ sẽ mặc nhiên được ở mỹ 6 tháng. Và thế là họ cảm thấy “hối hận” khi đã đổi vé chiều về vì muốn được sống tại Mỹ lâu hơn.
Một đương đơn đã 80 tuổi (sinh năm 1933) sau khi nộp đơn xin gia hạn Visa phải mất 15 ngày mới nhận được thông báo (qua điện thoại) gọi lên thực hiện phỏng vấn, giải quyết về việc lần gần nhất ở Mỹ quá lâu (4 tháng so với 2 tháng xin trong DS 160), cuối cùng lớn tuổi này không được cấp Visa. Tuy nhiên sau đó 1 năm ông đã đi phỏng vấn lại và được cấp Visa sau khi trình bày lý do của “sự cố” lần trước.
GIA HẠN VISA MỸ - RỦI RO THƯỜNG GẶP
Xét theo khách quan, chương trình gia hạn Visa Mỹ làm cho rất nhiều các đương đơn của Việt Nam thấy vui. Tuy nhiên bên cạnh sự “tiện nghi” và những điểm tốt của chương trình gia hạn Visa này, những rủi ro xảy ra cho đương đơn mà họ không nắm rõ cũng như không hề hay biết trong khi chờ đợi kết quả Visa của mình. Ngoài những trường hợp được nêu trên, vấn đề thời gian đợi chờ cũng là nỗi lo.
Thời gian phỏng vấn thông thường khoảng 2-5 phút (tùy theo trường hợp). Đương đơn sẽ biết được kết quả (đậu hoặc rớt) ngay trong buổi phỏng vấn đó. Nếu phỏng vấn thành công, sau 2 ngày Visa sẽ được gửi về tận nhà theo đường bưu điện.
Chương trình gia hạn Visa Mỹ yêu cầu người đó phải cung cấp hộ chiếu và không sử dụng nó từ 6 đến 8 trong ngày làm việc. Trong thời gian này đương đơn chỉ cần chờ kết quả.
Kết quả được gửi vào mail và người đó thực hiện kiểm tra để biết được kết quả chính xác nhất.
Để lấy được visa một cách dễ dàng nhất bạn thực hiện truy cập vào để biết thêm thông tin về các chương trình tại đây. Đây là một công ty chuyên cung cấp các chương trình liên quan đến visa và du học chất lượng nhất mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.

Leave a Reply