Góc nhìn kỹ thuật trước phiên 19/11

Posted by Kenh du hoc on 20:48 0 nhận xét






ĐTCK lược trích phân tích kỹ thuật của các công ty chứng khoán trước phiên giao dịch 19/11.


 Phân tích kỹ thuật VN-Index  


   


 Nguồn: HOSE 


 CTCK Sài Gòn Hà Nội - SHS  


Chỉ số RSI14 tăng lên mức 63 điểm, tâm lý thị trường đang rất tích cực. Chỉ báo MACD 9 ngày đã cắt lên phía trên đường tín hiệu, chỉ báo về xu hướng tăng điểm.


Thị trường dự báo sẽ có điều chỉnh khi tiến đến ngưỡng cản kỹ thuật. Mốc hỗ trợ đối với thị trường là khoảng 503- 505 điểm, lấp lại khoảng trống vừa thiết lập.


Chỉ số RSI 14 trên HNX tăng lên mức 74, ở mức quá mua, tâm lý thị trường rất tích cực. Chỉ báo MACD 9 ngày vẫn đang nới rộng khoảng cách ở phía trên đường tín hiệu.


Thị trường dự báo sẽ có điều chỉnh khi tiến đến ngưỡng cản kỹ thuật. Mốc hỗ trợ đối với thị trường là khoảng 63 điểm. Chúng tôi duy trì quan điểm về xu hướng tăng của thị trường trong trung hạn, sau thời gian điều chỉnh.


 CTCK Bảo Việt - BVSC  


VN-Index vượt lên khỏi trạng thái tích lũy kéo dài suốt 3 tuần giao dịch trong phạm vi 497-503 điểm. Chỉ số tăng điểm ngay ở đầu phiên giao dịch, tạo một khoảng trống bứt phá (breakaway gap) so với giá đóng cửa ngày 15/11.


Khoảng trống này ghi nhận sự thay đổi đáng kể trong tâm lý của nhà đầu tư đồng thời xác định một hỗ trợ mạnh cho VN-Index tại 503 điểm.


Phiên bứt phá của VN-Index diễn ra trên nền thanh khoản khá tốt, độ rộng thị trường cũng lập mức cao mới, tăng mức độ tin cậy cho tín hiệu bứt phá này.


Sự mở rộng quá mạnh của dải Bollinger do VN-Index đóng cửa tăng mạnh hàm ý một biến động mạnh có thể theo sau phiên giao dịch ngày 18/11.


Kết hợp với tín hiệu về thanh khoản và độ rộng, chúng tôi dự đoán VN-Index sẽ tiếp tục tăng điểm và lập mức cao mới.


Đánh giá rủi ro của các giao dịch mua trong khung thời gian 4-9 phiên, các chỉ báo mô-men đều cho rằng mua giá cao của phiên 19/11 sẽ rơi vào trạng thái mua quá mức và rất có thể sẽ chịu một nhịp điều chỉnh khá mạnh.


 CTCK ACB - ACBS  


Về mặt kỹ thuật, sau khi VN-Index vượt 502 bằng một breakaway gap, chỉ số này có thể tiếp tục hồi phục về kháng cự 513 trong các phiên tới. Ở chiều ngược lại, VN-Index sẽ nhận được hỗ trợ nếu lùi về mức 502.


Tương tự, HNX-Index nhiều khả năng tiếp tục hồi phục về kháng cự mạnh 66-67 trong các phiên tới. Như đã đề cập trong các báo cáo trước, sau khi vượt đỉnh 64,35 của tuần trước, HNX-Index có thể đang hình thành sóng (5) của sóng 3 lớn hơn một cấp; theo đó, sóng (5) có thể kết thúc ở mức 65,2, mức giá làm sóng (1) bằng với sóng (5).


 CTCK Sài   học toefl hiệu quả   Gòn - SSI  


Tăng điểm ngày từ đầu phiên giao dịch, VN-Index giằng co quanh mốc 505 điểm trong gần hết cả phiên giao dịch sáng và vận động quanh mốc 506-507 điểm trong phiên giao dịch chiều.


Cầu vào rất lớn khi chỉ số này chính thức vượt qua vùng 503-505 điểm tạo cây nến White Candle vượt đỉnh tháng 10. Khối lượng giao dịch ở mức 113,39 triệu đơn vị, tăng 24,9% so với phiên trước.


Phiên tăng vượt đỉnh cho tín hiệu tích cực cho xu hướng, thị trường có thể giằng co mạnh trong những phiên tới nhưng nhiều khả năng xu hướng vẫn là tăng điểm lên vùng kháng cự ngắn hạn kế tiếp 512-515 điểm.


Nhà đầu tư lướt sóng có thể tiếp tục cơ cấu danh mục và mua vào các mã tiềm năng mới tích lũy đi lên ở vùng giá thấp trong phiên, việc mua đuổi theo nền giá cao trong những phiên giao dịch tới nên được hạn chế dần.


 Phân tích kỹ thuật HNX 



Nguồn: SHS


 CTCK FPT - FPTS  


Thị trường duy trì tốt sắc xanh trong suốt phiên giao dịch ngày 18/11, giúp VN-Index bật tăng 5,14 điểm lên 506,48 điểm. Đường giá bứt ra khỏi kênh đi ngang trong khoảng 495 - 505 điểm duy trì trong khoảng 1 tháng vừa qua.


Điểm sáng đáng chú ý là Parabolic SAR đã cho tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Các chỉ báo khác cũng dần cho tín hiệu tích cực hơn. Tuy vậy, nhiều khả năng VN-Index vẫn cần phải củng cố lại mốc 505 điểm mới tạo lập trước khi có thể tiếp tục tiến lên ngưỡng cao hơn tại 510 điểm (mức đỉnh cũ gần nhất vào ngày 19/08/2013).


Thị trường duy trì khá tốt trong sắc xanh, HNX-Index đã có phiên giao dịch đầu tuần khá tích cực. Một cây nến xanh rỗng kéo đường giá tăng vọt qua đỉnh trước được thiết lập ở mức 64 điểm thể hiện nỗ lực khá tốt từ phía bên mua.


Các chỉ báo kỹ thuật dần trở lại vị thế mua vào rõ ràng hơn các phiên trước, như RSI, SO hướng trở lại lên vùng quá mua. Ngưỡng hỗ trợ trong ngắn hạn vẫn là 63,5 điểm tạo bởi Fibonacci 61,8%.


 CTCK Maybank KimEng - MBKE  


Như diễn biến thường thấy trước đó, khối lượng giao dịch một lần nữa lại gia tăng mạnh mẽ khi đường giá nằm bên trên “mức tâm lý” 500 điểm, chủ yếu do nhà đầu tư đẩy mạnh chốt lời (sau nhiều lần VN-Index vượt mức này và giảm lại sau đó).


MACD đã cắt trở lại lên trên đường tín hiệu. Như vậy là chỉ báo này cũng chính thức đồng thuận nhìn nhận xu hướng tăng dành cho VN-Index.


Khối lượng giao dịch trên HNX tăng thêm 7%, đạt mức 53 triệu cổ phiếu khớp lệnh thành công, cao hơn đáng kể ngưỡng bình quân 50 ngày (chỉ 30 triệu). Dòng tiền trên sàn HNX vẫn nằm trong trạng thái mở rộng.


MACD vẫn tăng, chỉ báo này duy trì vị trí bên trên đường tín hiệu, thể hiện sự đồng thuận với nhìn nhận xu hướng tăng dành cho HNX-Index.


 CTCK   chọn trường du học mỹ   Rồng Việt - VDSC  


Các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục có sự cải thiện tích cực. RSI tăng qua mức kháng cự 56 để lên mức 63,2, MACD bắt đầu cắt đường tín hiệu đồng thời đường cỏ MACD nằm trên ngưỡng 0, ADX và (+DI) cùng tăng.


Chúng tôi đánh giá VN-Index đã trở lại xu hướng tăng. Ngưỡng kháng cự tiếp theo quanh ngưỡng 513 điểm, tương ứng đỉnh ngày 19/08/2013.


Các chỉ báo kỹ thuật trên HNX vẫn đang tích cực. RSI tiếp tục tăng nhưng vẫn nằm trong vùng quá mua, MACD đi lên nhưng đường cỏ MACD đi ngang.


Phiên 18/11, HNX-Index cũng tăng vượt qua ngưỡng đỉnh cũ ngày 12/11/2013, đường giá vẫn duy trì xu hướng tăng giá. Ngưỡng kháng cự tiếp theo quanh ngưỡng 65 điểm.


 >>   CTCK nhận định thị trường ngày 19/11 


 >> Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/11  


 >>   Phiên đầu tuần: Khởi sắc 


 >>   Nhà đầu tư nội "giúp" khối ngoại xả hàng 


 >>   Vàng không tăng như dự đoán 


 >>   Tin tài chính nổi bật ngày 18/11 


Thông tin   liên   bí kíp luyện ielts   hệ kênh du học  :  



Du học mỹ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp, du học singapore,   du   kinh nghiệm săn học bổng mỹ   học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



Kênh   tư vấn du học   du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply