Hà Nam: Xe máy tông xe tải, 2 người thương vong

Posted by Kenh du hoc on 08:47 0 nhận xét











Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin những người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng thời gian trên khi xe máy mang biển kiểm soát 28L1. 044.64 đang lưu thông với tốc độ cao theo hướng Hà Nội – Phủ Lý qua đoạn ngã ba giao giữa cầu Ba Đa và quốc lộ 1A thì bất ngờ tông trực diện vào hông xe tải ( BKS 89C. 034.28 ) khi chiếc xe này đang điều khiển xe sang đường.

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên ngồi phía sau tử vong tại chỗ, nằm gọn trong gầm xe, nam thanh niên còn lại thì trong tình trạng nguy kịch và được người dân gần đó đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu.

Tại hiện trường, xe máy của hai nạn nhân xấu số bị nuốt gọn trong gầm xe tải, thanh chắn bị biến dạng, uốn cong. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem sự việc khiến đoạn đường lưu thông qua đây của các phương tiện cơ giới trở nên ùn tắc cục bộ.

Nhận được tin báo của người dân, đội cảnh sát giao thông thành phố cùng với công an tỉnh đã nhanh chóng xuống hiện trường tìm hiểu sự việc và điều tiết giao thông.


 Trung Quân 


Thông tin   liên hệ   kênh du học     :  



  du học   mỹ,   du học Anh,    du học canada   ,   du học Pháp,    du học singapore   ,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



  kênh du học   , chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply