Top 10 HHVN Mỹ Hạnh khoe dáng trên sân thượng

Posted by Kenh du hoc on 22:44 0 nhận xét






Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa,  Mỹ Hạnh  tiếp tục lọt vào Top 10 người đẹp nhất trong cuộc thi HHVN 2012. Xuất thân từ một gia đình không ai theo nghệ thuật, cô gái trẻ đã gây chú ý với khán giả khi liên tiếp tham gia một số phim truyền hình dài tập.





Hiện, bộ phim “ Hai người cha”  của đạo diễn Nhất Tuấn mà  Mỹ Hạnh  tham gia bắt đầu phát sóng. Sắp tới, Mỹ Hạnh lại tiếp tục tham gia một vai “nặng ký” trong bộ phim " Yêu thuê"  cũng của đạo diễn này.





Tuy chỉ mới là sinh viên năm 2 của trường đại học Sân khấu Điên Ảnh TP.HCM, nhưng người đẹp với biệt danh “Bé Dừa” đã được các nhà làm phim đánh giá cao về khả năng diễn xuất.





Song song với những kế hoạch biễu diễn thời trang và đóng phim của mình. Hiện Mỹ Hạnh còn là đại sứ thiện chí của tổ chức " Chống kỳ thị người sống chung Với HIV " tại Việt Nam cùng với người anh thân thiết là  Phạm Nhật Huy .




Thông   chất lượng tư vấn du học   tin   liên hệ kênh du học  :  



Du học mỹ,   du học Anh, du   hỏi đáp du học     học toefl hiệu quả   học canada,   du học Pháp, du học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng   du học nga   0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



Kênh   chuyên gia tư vấn du học   du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply