Vạch mặt tội phạm trên internet

Posted by Kenh du hoc on 08:44 0 nhận xét







Nhưng những bí mật của thị trấn nhỏ sẽ khó giữ kín một khi các thành viên của hệ thống kỹ thuật số vào việc. Những tin tức từng bị ỉm đi bây giờ lan rộng giống như tiếng sấm nổ, hạt Nodaway biết được các thông tin khi một liên minh các nhà hoạt động internet tên Anonymous báo động với thế giới về một vụ cưỡng hiếp, trong đó một thiếu niên có liên can đã thoát khỏi bất kỳ mọi cáo buộc.

Câu chuyện thật ớn lạnh, đã được tường thuật chi tiết trong tờ Star ở thành phố Kansas ngày 12-10. Hai cô gái, 13 và 14 tuổi, đã lén lút tham gia liên hoan với một nhóm cầu thủ bóng đá tại một buổi tiệc cuối năm ngoái ở Maryville, một trang trại ở hạt Nodaway. Sau khi các thiếu nữ uống say, một thiếu niên 17 tuổi đã quan hệ tình dục với cô gái 14 tuổi trong khi một cậu trai khác dùng camera iPhone ghi hình. Sau đó, bọn con trai bỏ lại cô gái ở hiên trước, gần như bất tỉnh trong thời tiết dưới mức đông giá. Cô gái 13 tuổi nói với cảnh sát rằng cô cũng bị một cậu trai lớn tuổi hơn cưỡng hiếp.

Cảnh sát trưởng Nodaway, ông Darren White nói với tờ Star, đội của ông đã sưu tập bằng chứng một cách khó khăn và ông hy vọng sẽ đưa bọn thiếu niên ra trước vành móng ngựa. Nhưng công tố viên hạt Robert Rice đã bỏ mặc những lời cáo buộc, nói rằng bằng chứng không thuyết phục. Rốt cuộc, cậu trai 17 tuổi là cháu của một cựu đại biểu tiểu bang, đã bước vào trường cao đẳng thay vì đi tù.

Vụ việc gây chấn động Maryville, nhiều người trong thị trấn nhún vai, bảo rằng bọn con trai bao giờ chẳng thế. Melinda Coleman, mẹ của cô gái 14 tuổi, bị mất việc làm, và một vụ hỏa hoạn bí ẩn đã đốt rụi ngôi nhà của bà. Trước đây, có thể vụ này đã bị chìm xuồng. Nhưng nhóm Anonymous đã tập trung trên vụ Maryville: các trang web có liên hệ với thị trấn đã bị hack; một nhà hàng nổi tiếng ở địa phương đã bị tấn công; vụ việc được đưa lên mạng Twitter. Phó thống đốc bang đã kêu gọi mở cuộc điều tra.

Những vụ cưỡng hiếp bị cáo buộc và dường như sự thiếu vắng công lý đã trở thành tình trạng quá quen thuộc. Năm ngoái, Anonymous đã xoáy sự chú ý đến Steubenville, bang Ohio, sau khi những cầu thủ bóng đá ở một trường trung học đã cưỡng hiếp một thiếu nữ đến bất tỉnh và còn ghi lại vụ hành hung này trên smartphone. Giống như vụ ở Maryville, vụ đó đã trở thành một biến cố nội bộ ở địa phương cho tới khi nhóm Anonymous và những nhà hoạt động online khác quyết định làm rõ vấn đề. Từ bóng tối, vụ việc đã được công khai khi Anonymous tuyên bố: “Maryville, hãy trông đợi chúng tôi”, trên mạng. Công lý không thiên vị trên mạng internet có biện pháp riêng của nó.


Thông   văn hóa mỹ   tin   liên hệ kênh du học  :  



Du   du học hương đỗ   học mỹ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp, du   tư vấn du học hà nội tốt nhất   học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa   vì sao nên học canada   chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



Kênh   học bổng   du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply