Honda ra mắt CTX1300 phiên bản 2014 - chiếc Touring mạnh mẽ, thoải mái và hiện đại

Posted by Kenh du hoc on 21:27 0 nhận xét








Chiếc Tourer mới của Honda được trang bị hàng loạt các chi tiết hỗ trợ cho dòng Touring như hộc chứa đồ 2 bên, hệ thống âm thanh mạnh mẽ, kết nối Bluetooth, ghế ngồi thoải mái và tay lái có thiết kế đặc trưng. Honda CTX1300 đời 2014 được cung cấp 2 phiên bản chính: Standard và Deluxe. Phiên bản Deluxe cao cấp hơn sẽ được trang bị thêm hệ thống đèn xi-nhan tự động tắt, phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS và bộ mâm màu đen nổi bật.

Honda CTX1300 phiên bản 2014 được trang bị động cơ xăng V4 với 4 xy-lanh được đặt vuông góc với nhau. Cỗ máy này có dung tích 1.261cc, làm mát bằng chất lỏng và kết hợp với hộp số 5 cấp tiêu chuẩn của Honda.

 Những chi tiết và đặc tính nổi bật của Honda CTX1300 phiên bản 2014: 
Động cơ V4 1.261cc với 4 xy-lanh đặt vuông góc với nhau cho công suất mạnh mẽ, chống rung lắc tốt, giúp truyền tải năng lượng mượt mà và hiệu quả. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS (Traction Control System) Hệ thống treo phía sau tự điều chỉnh Phuộc trước dạng Up-Side-Down (USD Fork) Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Hệ thống lốp tối ưu hóa chó dòng xe Touring và bộ mâm đặc biệt với 5 chấu kép, tạo ra dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho chiếc xe. Hộc chứa đồ tiện lợi bố trí 2 bên thân xe có chức năng chống nước, chống trộm với thể tích lớn, có thể chứa được cả nón bảo hiểm full-face. Ghế ngồi mềm mại, thoải mái với thiết kế thấp. Thân xe có thiết kế thể thao mạnh mẽ, mô phỏng hình dáng một con báo đốm đang chạy, mang đến sự thoải mái trong những hành trình dài, giảm lực cản gió, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tạo ra nhiều không gian chứa đồ... Chụp lọc gió của chiếc xe được bố trí 2 hộc chứa đồ nhỏ. Ở phiên bản Deluxe còn có thêm cổng USB dùng để sạc điện thoại hoặc phát nhạc MP3. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, và đèn xi-nhan dạng LED với ánh sáng mạnh mẽ, rõ và trong. Kính chắn gió có thiết kế thấp và hiện đại Hệ thống màn hình hiển thị thông tin LCD với các chức năng cảnh báo mức nhiên liệu, mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ môi trường, tốc độ xe, quãng đưòng đi được.V.V... Phiên bản Deluxe còn có thêm chức năng phát nhạc, hiển thị bài hát và nhạc sĩ. Hiện tại Honda vẫn chưa công bố giá bán cụ thể dành cho Honda CTX1300 2014 . Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán con số này sẽ không dưới 17.000 USD cho phiên bản Standard, phiên bản Deluxe sẽ còn cao hơn nữa.

--//--


  Video giới thiệu và hình ảnh Honda CTX1300 phiên bản 2014  







  Theo TopSpeed , TheKneeSlider , Asphalt&Rubber   


Thông tin   liên hệ   kênh du học     :  



  du học mỹ   ,   du học Anh,    du học canada   ,   du học Pháp, du học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



  kênh du học   , chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply