'Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h': Đại tiệc hoành tráng và thổi bùng đam mê

Posted by Kenh du hoc on 23:22 0 nhận xét








Sự hoành tráng của đêm chung kết “Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” thu hút đến hơn 10.000 CĐV đến SVĐ Quân khu 7 để thưởng thức chương trình. Các CĐV đã không phải thất vọng với những “món ngon thịnh soạn” được BTC đầu tư rất công phu để thết đãi tất cả CĐV.


Trên khán đài, do không còn một ghế trống nên nhiều CĐV đã phải đứng dưới sân suốt cả đêm chung kết. Nhiều CĐV cuồng nhiệt thậm chí còn muốn đến gần sát sân khấu để trực tiếp chứng kiến những màn đọ tài của các thí sinh tâng bóng nghệ thuật và những phần biểu diễn độc đáo của siêu mẫu Thanh Hằng, vũ đoàn Hoàng Thông, Bước Nhảy và các ca sĩ, nhóm nhạc Rock hàng đầu Việt Nam.


Các CĐV đã thực sự phấn khích khi lợi thế sân nhà đã được đội chơi Sài Gòn Team tận dụng tối đa để giữ chiếc Cúp vô địch ở lại sân nhà. Với phần thưởng 200 triệu đồng, tương ứng một chuyến đi Tây Ban Nha, Sài Gòn Team đã nhận được vô số những tràn pháo tay tán thưởng của các CĐV Sài Gòn.


Nhưng khi còn chưa trải nghiệm hết cảm giác hưng phấn vì đội chơi mình cổ vũ đăng quang, các CĐV đã ngay lập tức được hòa mình vào phần trình diễn sôi động của các ca sĩ, nhóm nhạc Rock hàng đầu Việt Nam. Tinh thần sảng khoái mát lạnh suốt 24h như Clear Men truyền tải đã đến với mọi người. Những ca sĩ Anh Khoa, Đinh Hương, Phương Thanh đã cống hiến hết sức mình vào những ca khúc để đáp lại tình cảm cuồng nhiệt của các CĐV.


Các CĐV phấn khích luôn kêu thật to tên của những ca sĩ, nhóm nhạc mình thần tượng khi họ trình diễn trên sân khấu. Những nhóm nhạc Microwave, Unlimited, Black Infinity, Bụi Gió như cam kết trước đó, họ luôn biết giữ một cái đầu lạnh để sẵn sàng cháy hết mình với các fan trung thành. Dòng người hòa cùng nhịp đập của Rock khiến bầu không khí không khi nào ngớt sôi sục. Để duy trì cảm giác mát lạnh sảng khoái cho tất cả, mùi hương bạc hà độc đáo của Clear Men cũng được hòa phảng phất vào trong không khí của “buổi tiệc” để mọi người cùng hòa nhịp với chương trình.


Bạn Minh Quân (Quận Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã chờ đợi đêm Rock tâng bóng này từ nửa tháng nay. Tôi đã “săn” được chiếc vé trên trang web: tangbongnghethuat.Com.Vn để vào cổng. Các đội chơi và các ban nhạc biểu diễn rất tuyệt vời. Tôi và rất nhiều CĐV đã có một đêm sảng khoái và cháy hết mình với họ”.


“Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” xứng đáng là đại nhạc hội có một không hai với người trẻ. Thành công của chương trình có thể sẽ khiến BTC cân nhắc để duy trì trong những năm kế tiếp.


Dưới đây là một số hình   vì sao nên học canada   ảnh ấn tượng của đêm chung kết:







CĐV đã thưởng thức một đêm chung kết cuồng nhiệt


Đại nhạc hội Rock tâng bóng hoành tráng



Đinh Hương không thiếu cá tính và mạnh mẽ


Black Infinity cuồng nhiệt cùng khán giả



Ngẫu hứng Black Infinity






Unlimited luôn có lửa trong mỗi ca khúc



Unlimited khép lại đêm chung kết hoành tráng



An An


Thông   hỏi đáp du học   tin   liên hệ kênh du học  :  



Du học mỹ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp, du   chuyên gia tư vấn du học   chất lượng tư vấn du học     học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



Kênh   chuyên gia tư vấn du học   du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply