'Chấm điểm' hai anh em đẹp trai nhà Hemsworth

Posted by Kenh du hoc on 22:39 0 nhận xét






Con đường đến với thành công




Chris Hemsworth bắt đầu gây được sự chú ý khi vào vai Kim Hyde trong series phim truyền hình dài hơn 170 tập Home and away của Úc, trước khi tham gia vào Star Strek 2 năm sau đó. Vai diễn Sam Phelan trong Ca$h là vai diễn ra mắt Hollywood đầu tiên của anh, chỉ trong 6 tuần sau khi đến Mỹ. Từ đó anh đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp điện ảnh khi liên tiếp nhận được những vai diễn lớn trên màn ảnh, trong đó phải kể đến thần sấm Thor.




Cũng giống như người anh của mình, Liam Hemsworth bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai nhỏ trong Home and away, trước khi đóng vai chính trong một vài chương trình truyền hình. Năm 2009 đã chứng kiến sự xuất của Liam trong The Expendables và đóng cặp cùng Miley Cyrus trong The last song. Anh đã khẳng định được vị trí của mình như một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hollywood khi được mời tham gia bộ phim The Hunger Games.

Kết quả: Cả hai anh em đều có những bước tiến lớn để góp mặt trong danh sách những ngôi sao hạng A của Hollywood. Vì thế tỷ số là 1-1.

Thu nhập




Chris đã chứng tỏ được sức hút của mình khi những bộ phim anh tham gia đều có doanh thu phòng vé rất cao như Thor và Rush. Với việc xuất hiện trong Snow white and the huntsman bên cạnh Kristen Steward cũng đã giúp anh bỏ túi 5 triệu bảng. Số tiền mà nam diễn viên này kiếm được ước chừng 12 triệu đô la và nó sẽ còn tiếp tục tăng khi Thor 2 ra mắt.




Năm 2012, người ta ước tính thu nhập của Liam là vào khoảng 1,5 triệu đô la, ít hơn người anh trai của mình. Không những thế còn có thông tin nam diễn viên này đã ký hợp đồng tiền hôn nhân với Miley Cyrus để bảo vệ khối tài sản lên đến 300 triệu đô la của cô. Nhưng nếu sắp tới The Hunger Games: Catching Fire thành công về mặt thương mại thì sẽ giúp Liam kiếm thêm một số tiền không hề nhỏ.

Kết quả: Chris đã giành chiến thắng trước em trai mình với thu nhập nhiều hơn. Tỷ số là 2-1

Đời sống tình cảm




Chris từng hẹn hò với Isabel Lucas – bạn diễn của anh trong Home away vào năm 2005 nhưng đã chia tay. Năm 2010, anh gặp và đem lòng yêu nữ diễn viên Tây Ban Nha Elsa Pataky. Cặp đôi này đã kết hôn vài tháng sau khi quen nhau và có với nhau bé gái India Rose Hemsworth vào năm 2012.




Cuộc sống tình cảm của Liam lại không hề “êm đềm” như người anh trai của mình. Mối tình của anh và nữ ca sĩ Miley Cyrus luôn là chủ đề tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2012 nhưng đã đường ai nấy đi sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Kể từ khi chia tay với Miley, có nhiều nguồn tin cho rằng Liam đang hẹn hò với nữ diễn viên Eiza Gonzalez.

Kết quả: Không phải dễ dàng để đánh giá cuộc sống tình cảm của một ai đó. Nhưng một điểm đã thuộc về Liam với lý do anh vẫn còn là người đàn ông độc thân và các fan nữ vẫn có thể hy vọng lọt vào mắt xanh của anh chàng này. Tỷ số là 2-2.

Hình tượng siêu anh hùng




Nhắc đến Chris Hemsworth là người ta nghĩ ngay đến thần sấm Thor với những cú đấm mạnh mẽ và chiếc búa đầy quyền năng. Thành công của bộ phim đã giúp Chris góp mặt trong The Avengers vẫn với vai diễn thần sấm Thor, bên cạnh các tên tuổi khác như Robert Downey Jr., Scarlett Johansson và Chris Evans.




Có một điều thú vị là Liam đã từng tham gia casting vai chính trong Thor nhưng để thua người anh của mình ở vòng cuối cùng. Sau đó, Liam cũng đã trở thành một ngôi sao hành động với vai diễn Gale Hawthorne, người bạn thân nhất của Katniss trong The Hunger Games.

Kết quả: Chiến thắng tất nhiên thuộc về Chris với hình tượng siêu anh hùng đầy quyền năng Thor. Tỷ số là 3-2.

Giải thưởng




Chris đã giành được rất nhiều giải thưởng với vai diễn Thor của mình: giải Man star of tomorrow của Cinema Con Award, giải Summer Male Movie Star của Teen Choice Award, giải Action Movie Star của People’s Choice Award và giải Best Fight của MTV Award. Ngoài ra, anh còn nhận được đề cử tại lễ trao giải danh giá BAFTA ở hạng mục Rising Star.




Vai diễn trong Last song đã đem về cho Liam giải Young Hollywood Breakthrough Award và Male Breakthrough tại lễ trao giải Teen Choice. Anh còn dành được giải thưởng Chemistry bên cạnh hai bạn diễn Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson trong The Hunger Games.

Kết quả: Lại một lần Liam để cho người anh trai của mình vượt mặt. Tỷ số chung cuộc là 4-2 nghiêng về Chris.


Trúc An


Thông tin   liên hệ   kênh du học     :  



  du học   mỹ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp, du học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



  kênh du học   , chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply