Lee Bo Young tỏa sáng hơn Song Hye Kyo?

Posted by Kenh du hoc on 22:42 0 nhận xét






Và ngày 16 vừa qua, tại đại học Chungnam, Daejeon, đã diễn ra APAN Star Award 2013 lần thứ 2, trong lễ trao giải này Lee Bo Young đã xuất hiện và trở thành chủ đề nóng trong dư luận. Ngày hôm đó Daesang được trao cho Song Hye Kyo của "That Winter, The Wind Blows". Và Lee Bo Young cũng là 1 ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Daesang, cuối cùng đã nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".



Việc Lee Bo Young xuất hiện trực tiếp nhận giải thật sự rất đặc biệt. Vì theo thông lệ phổ biến là trước khi buổi lễ trao giải diễn ra sẽ thông báo kết quả đến những người chiến thắng để họ đến tham gia đầy đủ. Daesang của Korea Drama Award mà lại chỉ nhận được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại APAN Star Award thì chắc cũng bị tổn thương lòng tự trọng. Và chính vì điều đó, cô cũng có thể không đến dự lễ trao giải. Nhưng Lee Bo Young vẫn xuất hiện rất chỉn chu tại lễ trao giải và lên nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Đặc biệt, cũng trong tối đó, Lee Bo Young còn phải tham gia quay hình cho chương trình "Hope For Road 2013" tại KBS, chuyện tới dự trao giải lại càng khó khăn hơn.


Dù vậy, khi lên nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", Lee Bo Young vẫn cảm động chia sẻ: " 2013 có lẽ là năm mà tôi sẽ không thể nào quên. Liệu sẽ có một cơ hội như thế này đến nữa không đây, tôi đã được hợp tác cùng những biên kịch xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, những nhân viên trong đoàn xuất sắc nhất, những bạn diễn xuất sắc nhất, giờ lại nhận được giải thưởng này nữa, tôi thực sự rất hạnh phúc. Năm sau, tôi sẽ cố gắng tìm kiểm để xuất hiện trước khán giả với một hình ảnh tốt hơn nữa. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người!" 



Một đơn cử khác là MBC Drama Award 2004, Cha In Pyo dù không hề nhận được một giải thưởng nào nhưng vẫn xuất hiện tại lễ trao giải và chúc mừng những người chiến thắng đã để lại hình ảnh đẹp, thành chủ đề nóng được khán giả hết lời khen ngợi. Chỉ những người chiến thắng mới tới lễ trao giải đã trở thành thông lệ xấu như giội một gáo nước lạnh vào ban tổ chức và những người vinh dự nhận được giải.



Việc những người có tên trong danh sách đề cử tới dự lễ trao giải và thật lòng chúc mừng cho những đồng nghiệp đoạt giải vì diễn xuất của họ xứng đáng với giải thưởng là mở ra một hướng phát triển mới cho mình và cũng là một phép lịch sự tối thiểu tôn trọng đối thủ. Nhưng hiện nay để tìm được một người nổi tiếng lịch sự như vậy quả thật quá khó khăn.


Trong thời thế như vậy, nhưng Lee Bo Young sau khi đã giành được giải thưởng Daesang danh giá tại 1 lễ trao giải khác nhưng vẫn xuất hiện thật đẹp tại lễ trao giải này và vui vẻ lên nhận giải thưởng "Diễn viên xuất sắc nhất" thấp hơn một bậc so với giải đã nhận. Hành động đẹp đó đã đi ngược với thông lệ trao giải hiện nay, giúp Lee Bo Young nâng cao hình ảnh của mình cũng như giúp làm đẹp hơn hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt khán giả.



Chính vì lẽ đó, giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của Lee Bo Young tỏa sáng hơn Daesang của Song Hye Kyo.


 Ji Yo 


Thông   kinh nghiệm săn học bổng mỹ   tin   liên   10 lý do nên du học canada   hệ kênh du học  :  



Du học mỹ,   du học Anh, du   tư vấn du học miễn phí   học canada,   du học Pháp, du học singapore,   du   chọn trường du học mỹ   học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



Kênh   5 thành phố hút học sinh tại mỹ   du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply