Phạm Hồng Phước "dụ dỗ" dân F.A làm bạn với ..cô đơn

Posted by Kenh du hoc on 22:45 0 nhận xét






Ngay sau khi giới thiệu single thứ hai "Giá có thể ôm ai và khóc", Hồng Phước đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Chỉ sau 3 ngày, ca khúc chủ đề đã có hơn 1 triệu lượt nghe tính riêng trên một trang nhạc online- đây là một con số trong mơ đối với bất kì ca sỹ trẻ nào. Ca từ dễ hiểu, giai điệu nhẹ nhàng đã "chạm trúng nỗi lòng" của những người trẻ hiện nay. Chính vì thế"Giá có thể ôm ai và khóc" đã được chia sẻ liên tục trên các mạng xã hội, tạo nên một cơn sốt nhỏ như "Khi người lớn cô đơn" đã từng làm được trước đây.


Hôm nay, Phạm Hồng Phước cũng chính thức giới thiệu MV dưới dạng một bộ phim ngắn. Câu chuyện kể về những tình cảm của một chàng sinh viên nghèo chạy xe ôm kiếm tiền ăn học và cô gái điếm đi khách hàng đêm. Cả hai đều lặng lẽ với cuộc sống của riêng mình mà không ai hay người kia đều đã dành sự yêu thương chân thành nhất cho đối phương. Cuộc sống khác biệt không cho phép họ bộc bạch nỗi niềm với nhau. Và họ vẫn cứ thế che giấu nỗi lòng và mải miết với cơm áo gạo tiền thường nhật.... Vì đây là phiên bản để phù hợp với thời lượng phát sóng trên các kênh truyền hình nên Phạm Hồng Phước đã giản lược những tình tiết trong MV và sẽ ra mắt bản hoàn chỉnh vào ngày 21/11 sắp tới. Thông điệp mà chàng ca sỹ trẻ đưa ra trong MV này có lẽ cũng chính là nỗi lòng của dân F.A " Ai cũng có quyền được ước mơ và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, bất luận bạn là ai và có số phận như thế nào".



"Giá có thể ôm ai và khóc" phiên bản ngắn vừa chính thức trình làng tối nay



Phạm Hồng Phước đã ra Hà Nội và thực hiện bộ phim ngắn cho ca khúc chủ đề single rõng rã suốt hai ngày đêm



Câu chuyện trong MV có thể dễ dàng bắt gặp đâu đó trong nhịp sống ồn ào chốn thị thành với những con người tứ xứ đổ dồn về





Câu chuyện của chàng sinh viên nghèo và cô gái điếm



Bản full của MV này sẽ được giới thiệu vào ngày 21/11


 HẢI ANH 


Thông tin   liên hệ   kênh du học     :  



  du học mỹ   ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp,    du học singapore   ,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



  kênh du học   , chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply