Lâm Chi Khanh mời sao chuyển giới nước ngoài để chơi trội

Posted by Kenh du hoc on 19:57 0 nhận xét






 Hương Tràm đi xem The Voice vì còn nhớ Thu Minh 


Trong liveshow vừa qua của The Voice, khán giả được chứng kiến màn tái xuất của quán quân mùa giải trước là Hương Tràm trên hàng ghế khán giả. Cô lặng lẽ cùng bạn xuất hiện trên hàng ghế khán giả cùng những người bạn của mình để theo dõi các thí sinh trình diễn.


Sự xuất hiện của Hương Tràm có lẽ sẽ không có gì đáng chú ý nếu scandal của cô không làm náo động cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Cái tên Hương Tràm trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trong mối quan hệ với thầy cũ - Thu Minh.







Hương Tràm lặng lẽ tới xem The Voice

Ngay sau khi bị Thu Minh nói rằng không biết giúp đỡ gì Hương Tràm vì chẳng mấy khi cô liên lạc với mình thì ngay lập tức Hương Tràm gửi lên trên trang mạng xã hội của mình bức tâm thư giãi bày cảm xúc, nhưng nhiều người thấy rằng đó không phải thực tâm và thể hiện sự... Đanh đá của cô.


Ngay sau đó, Hương Tràm đã đóng cửa trang facebook cá nhân và lùm xùm này vẫn chưa được giải quyết một cách rõ ràng. Chưa biết câu chuyện sẽ đi tới đâu nhưng xem ra Hương Tràm đang có ý hỗi lối với người đã có công với mình.


Việc Hương Tràm tới xem The Voice có thể nói là một hành động chuộc lỗi và thể hiện cô vẫn mãi nhớ nơi tạo nên danh tiếng cho mình, người đã tạo cho cô sự nghiệp như bây giờ. Một sự xin lỗi đầy tinh tế và có vẻ chân thành.


 Lâm Chi Khanh mời sao chuyển giới nước ngoài để chơi trội 


Sau bao nỗ lực tạo tiếng vang cho bản thân như diện bikini chụp ảnh nội y, tung ảnh cưới hay làm MV đầy màu sắc liêu trai thì Lâm Chi Khanh vẫn không thể tạo tiếng vang cho mình.


Chính vì thế, trong liveshow sắp tới của mình cô đã quyết định mời hai ngôi sao chuyển giới hàng đầu thế giới góp mặt để thu hút sự chú ý. Hai ngôi sao này là Nong Poy, người đẹp chuyển giới xinh nhất thế giới và giọng ca có thể hát cả giọng nam và nữ - Bell Nantita.







Hai ngôi sao chuyển giới Thái Lan được Lâm Chi Khanh mời sang Việt Nam

Sự xuất hiện của hai ngôi sao này chắc chắn sẽ gây được sự chú ý của công chúng và khiến cho đêm diễn của Lâm Chi Khanh trở nên hút khách hơn. Chứ thực sự, nếu chỉ mình cô thì thất bại về mặt bán vé là điều cầm chắc.


Vậy nhưng, Lâm Chi Khanh cũng nên cẩn thận không khéo lại bị lu mờ bởi chính những vị khách mời của mình.Vì so với những ngôi sao trên xem ra Lâm Chi Khanh còn kém xa về mặt nhan sắc và tài năng.


Thông tin   liên hệ kênh du học  :  



Du học mỹ,   du học Anh, du học canada,   du học Pháp, du học singapore,   du học Úc, …



Địa chỉ:  Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội  



ĐT: ĐTDĐ:  Mr.Hưng 0918.69.85.96 – Ms.Hương Đỗ 0984.761.634



Email: info@kenhduhoc.Vn  



Www.Kenhduhoc.Vn  https://www.Facebook.Com/kenhduhoc.Vn



Kênh du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng!



-  -

Leave a Reply